Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Tìm hiểu Bảng huỳnh quang: Công cụ quảng cáo đang “ngập tràn” phố phường VN
Administrator
Ngày 25 tháng 08 năm 2017

Bảng huỳnh quang có gì đặc biệt?

Trong thời gian vài tháng trở lại đây, độc giả (đặc biệt là ở Hà Nội, TPHCM) chắc không còn quá xa lạ khi xen lẫn những tấm biển quảng cáo đèn LED sáng chói trên phố phường là những tấm bảng quảng cáo nhấp nháy nhiều màu sắc có phần dịu mắt hơn với những nội dung dạng hình vẽ, chữ viết…mang phong cách rất riêng của từng nơi treo nó.


Tìm hiểu Bảng huỳnh quang: Công cụ quảng cáo đang “ngập tràn” phố phường VN 1

Bảng huỳnh quang. (Ảnh: STD Co., Ltd).

Thứ chúng tôi muốn nhắc tới trong bài viết này chính là bảng huỳnh quang – một dạng bảng quảng cáo mới rộ lên tại thị trường Việt Nam vài tháng trở lại đây, và được đông đảo các quán café, cửa hàng, nhà hàng, siêu thị sử dụng.

Tìm hiểu Bảng huỳnh quang: Công cụ quảng cáo đang “ngập tràn” phố phường VN 2

(Ảnh: STD Co., Ltd).

Thoạt nhìn, chắc hẳn không ít người nhầm tưởng rằng đây là một màn hình LCD cỡ lớn bởi nó có thể đổi nhiều màu sắc khác nhau, thậm chí màu chữ cũng có thể thay đổi. Tuy nhiên, thực tế không phải vậy, GenK sẽ giải thích cho độc giả tại phần sau của bài viết. Trước hết, chúng ta sẽ tìm hiểu về nguồn gốc của loạt sản phẩm này.

 

Xuất xứ

Có rất nhiều tên gọi cho sản phẩm này. Những cái tên thường gặp là bảng huỳnh quang điện tử, bảng dạ quang, bảng LED phát sáng, bảng phát sáng, bảng viết LED, bảng huỳnh quang, bảng thông minh huỳnh quang…tuy nhiên “bảng huỳnh quang” là cái tên khắc họa rõ nét nhất và đúng nhất dành cho sản phẩm này lúc trước khi du nhập vào thị trường Việt Nam.

Tìm hiểu Bảng huỳnh quang: Công cụ quảng cáo đang “ngập tràn” phố phường VN 3

(Ảnh: STD Co., Ltd).

Sau một thời gian tìm hiểu, chúng tôi đã tìm ra được một số thông tin cơ bản. Có rất nhiều công ty phân phối sản phẩm này tại thị trường Việt Nam, tuy nhiên dường như Công ty cổ phần STD Quốc tế đang có thị phần lớn nhất. Chúng tôi đã liên lạc với anh Phạm Tiến Cường, phụ trách kinh doanh của công ty để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm.

 

Bảng huỳnh quang đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ gần 3 năm trước, vào những tháng cuối năm 2009. Nó xuất hiện lần đầu tại một hội chợ với sự góp mặt của các doanh nghiệp nước ngoài, và Hàn Quốc là đất nước đầu tiên mang sản phẩm này du nhập vào nước ta.

Tìm hiểu Bảng huỳnh quang: Công cụ quảng cáo đang “ngập tràn” phố phường VN 4

(Ảnh: STD Co., Ltd).

Lúc đó, chính những doanh nghiệp Hàn cũng muốn trực tiếp tham gia phân phối sản phẩm này tại Việt Nam, tuy nhiên sau gần một năm làm marketing và phân phối, họ không thành công trong việc này. Bởi một bộ sản phẩm gồm tấm bảng kích cỡ khoảng 80 x 60 cm, bộ bút huỳnh quang, khăn lau đặc biệt (chỉ dành để lau mực viết từ bút này) và các phụ kiện đi kèm có giá lên tới 6 triệu đồng, chưa thể khiến đại đa số doanh nhân Việt chịu bỏ hầu bao cho một sản phẩm như thế.

Tuy rằng đó chưa phải là lý do duy nhất, nhưng tính đến thời điểm này (cuối năm 2012), sau 3 năm du nhập thị trường thì chỉ còn những doanh nghiệp Việt phân phối sản phẩm. Nguồn hàng thì có nhiều nơi, nhưng chủ yếu bảng huỳnh quang bạn thường thấy ngoài đường phố có xuất xứ từ Hàn Quốc và Trung Quốc.
Nguồn genk.vn

Các tin khác

Hotline